วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สอนเล่น Futures หุ้น ด้วย System Trade

สอนเล่น Futures หุ้น ด้วย System Trade ที่ใช้ความได้เปรียบทางคณิตศาสตร์สถิติที่สร้างความได้เปรียบให้การลงทุนอย่างยั่งยืน เมื่อทิศทางตลาดชัดเจน System Trade จะคว้ากำไรอย่างมากได้ทุกครั้ง ไม่ติดดอย ไม่ตกรถ ไม่ขายหมู ไม่เฝ้าจอ แต่กำไรดีได้ด้วยสถิติฝั่งเจ้ามือที่ได้เปรียบแมงเม่าตลอดไป ในแบบที่ไม่ต้องทำนาย ไม่ต้องคาดการณ์ ไม่ต้องเดาอะไรเลย ก็เรามีสูตรจะเดาไปทำไม


ระบบที่ดีต้องรู้ทิศทางตลาด เลือกสินทรัพย์ เลือกเครื่องมือ สูตรที่เหมาะสม
รอคอย อดทนให้เป็น จังหวะที่ดีคว้ากำไรให้มากที่สุด รักษาเงินต้นให้มากเมื่ออยู่ผิดทิศ
ทำซ้ำในสูตรที่มั่นใจ ระบบที่ดีอาจมีส่วนผสมของหลายสูตรทำหน้าที่ต่างๆกัน

รักษาเงินต้นให้ได้ก่อน จึงค่อยคิดทำกำไร
ได้แต่กำไร แต่ไม่มีเงินต้นเหลือในจังหวะสุดท้ายเป็นเรื่องสูญเปล่าในสิ่งที่ทำมา
เล่นหุ้นเฉพาะขาขึ้น แม้แต่การเดาสุ่มก็อาจจะกำไรได้ไม่ยาก
เล่นุห้นขาลง สูตรระดับเซียนแค่ไหน ขาดทุนจะเจอบ่อยกว่ากำไร

Futures short ขาลงกำไรดี ขาขึ้นเล่นหุ้นปกติกำไรก็ดีเช่นกัน
Futures Short ขาลงก็จะกำไรดีมาก วิกฤติตลาดหุ้นคือโอกาสในการทำกำไรอย่างมาก
หลังจากตลาดขาลงจบลง ระบบเลือกหุ้น Secret จะให้เราซื้อหุ้นจากราคาด้านล่างขึ้นมาในตอนที่ทุกคนไม่กล้า กลัว เพิกเฉย แต่ระบบจะทำงานเที่ยงตรง ชัดเจน ประสิทธิภาพดีครบถ้วนเสมอ
แค่ตลาดกลับมาจากจุดตกก็กำไรเยอะแล้วโดยยังไม่ต้อง new high
"แนวคิดหรือระบบนี้ใช้แล้วได้ผลลัพธ์อย่างไร เป็นคำถามที่สำคัญกว่า ระบบใช้อย่างไร"

Futures Ranger 22 มี.ค.

ระบบสำหรับ TFEX ให้จังหวะราคาและวงเงินที่เหมาะสม TFEX กำไรก้อนใหญ่คว้าไว้ได้เสมอ ทำงานได้บน SmartPhone และ notebook

Secret Stock 29 มี.ค.

ระบบเลือกหุ้น และ จังหวะราคา หุ้นซื้อแล้ววิ่งไม่นิ่งแช่นาน ด้วยการใช้สูตรทางคณิตศาสตร์สถิติที่ได้เปรียบ

Line ID: stocktutor  (Line ใช้ติดต่อสอบถามโดยตรง)


ระบบแบบนี้เหมาะกับใคร
1. มือใหม่, เปิด port กับ broker ที่ใดก็ได้ , สมัครมาเรียน ,setup ระบบ, trade ได้เลย
2. นักลงทุนมีประสบการณ์เล็กน้อย, ระบบจะให้คำตอบที่ชัดเจน จำเป็นสำหรับการ Trade ที่ได้เปรียบ ทำงานผ่าน Program ที่ให้คำตอบไม่คลุมเคลือ
3. นักลงทุนมีประสบการณ์มาก, แต่ไม่มีวิธีการที่แน่นอนไว้ใช้งาน, ระบบทดสอบ สร้าง ออกแบบมาด้วยความรอบคอบไว้ใจได้ดีอย่างมาก อ้างอิงทฤษฎีของ Hedge fund ในปัจจุบัน(ไม่ใช่แบบล้าสมัยเหมือนในตำราเก่าๆ) และสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่า การวิเคราะห์ที่ลำเอียงซึ่งมักจะทำโดยคนที่มีอารมณ์ กล้าในสิ่งที่ไม่ควรกล้า กลัวในสิ่งที่ไม่ควรกลัว ระบบมีความได้เปรียบในระยะยาวแบบไม่ต้องคาดเดาสิ่งใดเลย

มาเปลี่ยน Smartphone ราคาแพงของคุณ ให้กลายเป็นกำไรกันเถอะ สมัครเรียนฝาก email ไว้ได้เลย
(เส้นทางนักลงทุน, ลงทุน ทั้งเงินทุนและเวลา, ศึกษาระบบที่เปิดสอน, วินัย ความอึดต่อเนื่อง, มั่งคั่ง)
ไม่แน่ใจสามารถดู รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามโดยตรงในแบบฟอร์มมาได้ ประหยัดเวลา

Lifestyle ผู้ใช้ระบบ ส่วนมาก monitor ระบบผ่าน Smartphone วันละไม่กี่นาที ว่าระบบชี้ทิศทางใด เมื่อเกิด Signal ก็ทำไปตามนั้น บางครั้งต้องใช้ notebook เพื่อข้อมูลที่ลึกขึ้น ข้อมูลที่ Smartphone ให้ไม่เพียงพอแต่นานๆครั้ง ดูหลังเลิกงานได้ไม่ได้เร่งด่วน ระบบไม่ใช่ day trade ไม่ต้องเฝ้าจอ
ระบบดูแลง่าย ผ่าน Smartphone 

*ถ้าไม่ได้รับการติดต่อกลับภายใน 24 ชม. อาจใส่ email address มาผิด
ให้ใส่ email ที่ถูกต้องอีกครั้ง หรือติดต่อมาทาง Line ID ก็ได้เช่นกัน
พบว่ามีหลาย email ที่ส่งไปแล้ว server แจ้งว่าไม่มีตัวตน
สามารถตรวจสอบได้โดย ลองเขียน email ส่งหาตัวเองดูว่าส่งได้หรือไม่


Futures Ranger 

สอนอาทิตย์ 22 มีนาคม
ตลาดขาลง Futures Short จะชอบสิ่งนี้ ,
Short-ขาลง-ระบบ Futures Ranger เข้ากันได้ดี

Invert Yield Curve หนึ่งในสัญญาณก่อน recession เกิดขึ้นแล้ว ขาลงของตลาดหุ้นโลกอาจกำลังมาถึง ตลาดขาลง Futures จะได้เปรียบในการ short ทำกำไร








Secret Stock

สอนระบบหุ้น 29 ธันวาคม
ซื้อหุ้นหลังจากตลาดลงแรง เราจะได้เปรียบมาก

ตลาดหุ้นทรุดในปี 2018 แต่ระบบทรงตัวได้ดี พร้อมจะซื้อหุ้นถูกๆจากด้านล่าง
และแล้ว ปี 2019 ปีนี้ระบบก็คว้าหุ้นขึ้นได้ดีเหมือนเช่นเคย
ระบบ Secret#7 กำไรปี 2019 เกิน 10%

ปี 2017 หุ้นใหญ่จะดี ระบบเลือกหุ้นก็เลือกหุ้นใหญ่ให้  ระบบเลือกหุ้นไม่กี่ตัวที่เป็นขาขึ้น

หุ้นที่ระบบเลือกปี 2016 , THAI น่าประทับใจมาก ปี 2017 หวังว่าจะมีแบบนี้อีกในตลาดขาขึ้น

ปี 2017, IRPC

ปี 2016 , THAI







ระบบสร้าง ออกแบบ ทดสอบมาจาก amibroker ด้วยทฤษฎีระดับโลกที่ hedge fund ทั่วโลกใช้งานเป็นปกติ(ใน course จะแจ้งชื่อหนังสือที่มาของทฤษฎีนี้)
ระบบทั้งสองไม่ได้เป็นแค่วิธีการดูหุ้น หาระดับราคา แต่เป็นระดับ System ที่ให้คำตอบที่ชัดเจนในการจัดการการเลือกหุ้น เลือกจังหวะราคา จัดการเงิน หรือ TFEX จะให้ทั้งจังหวะราคาเข้าออกพร้อมวงเงิน จะแตกต่างจากการใช้ เทคนิคทางกราฟ ที่เป็นแค่เครื่องมือเล็กๆที่มีความสำคัญเล็กน้อย ระบบจะมีองค์ประกอบครบถ้วนและรอบด้านที่ทดสอบ backtest มาอย่างดีแล้ว

การสร้างระบบแบบนี้ได้ต้องใช้ความพยายามหลายปีในการนำ ทฤษฎี เทคนิค จินตนาการของเซียนหุ้น หลายร้อยวิธีตั้งแต่ในอดีตอันไกลโพ้นมากกว่า 50 ปี หรือพึ่งคิดได้ปีที่แล้ว มาทดสอบย้อนหลัง แยกแยะ จัดกลุ่ม winning strategy , always loser strategy(ส่วนมากจะเจอใน classic technical graph ที่สอนตามสัมมนา ตำราทั่วไป กับจินตนาการของเซียนหุ้น) เทคนิคไหนที่บอกว่าเยี่ยม สูตรไหนที่บอกว่าแม่น สุดยอด indicator ขั้นเทพๆต่างๆ ผ่านการ backtest จนทะลุปรุโปร่งด้วย 10,000 hours to geniuses(ทดสอบเกิน 1 หมื่นชั่วโมงยังไงก็รู้ลึกซึ้งและครอบคลุม, passion ในการวิจัยทำให้สนุกในการค้นหา) จากนั้นสร้างทฤษฎีใหม่ ปรับปรุงจุดอ่อน เสริมจุดแข็งแก้ปัญหาในระบบเดิมๆที่คนสร้างเดิมทำไม่ได้และพิสูจน์จนได้ผลที่ชี้ชัดว่า ลงทุนด้วยสูตรในลักษณะแบบนี้ จะมีความได้เปรียบในการทำกำไรสูงมาก

เทคนิคที่ใช้กัน สอนกันในไทยส่วนมากจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด
เทคนิคในการเล่นหุ้น TFEX ส่วนมากจะนำเข้ามาจากต่างประเทศ ฝรั่งเป็นคนคิด ไทยเป็นคนแปลแล้วเอามาสอนต่อ โดยที่ฝรั่งเขาอาจจะรู้ความจริงบางอย่างแต่ไม่บอก แต่คนไทยเชื่อง่ายคิดว่าฝรั่งน่าเชื่อถือก็ทำตามฝรั่งไปแบบไม่เคยสงสัย course สอนส่วนมากในไทยจะเป็นลักษณะลอกฝรั่งมาโดยตรงแบบไม่เคยคิดตรวจสอบพิสูจน์จริงจัง ฝรั่งสอนอย่างไรก็ทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย

ตัวอย่าง Fibonacci trading ที่คิดกันมานานมากกว่า 50 ปีแต่ก็ยังนิยมใช้ นิยมสอนทั้งเทศและไทย มีการประยุกต์ใช้ถัดมาเป็น Elliott wave นับคลื่น Gann analysis แต่ไทยนิยมจะนำมาทำเป็นแนวรับแนวต้าน
ผลการทดสอบ Fibonacci มีความแม่นยำต่ำมากที่ประมาณ 10% ในแต่ละแนว ของที่แม่นยำแค่ 10%  ทำไมต้องเปิด course สอนกันต่อเนื่อง เชื่อตามๆกันไป เป็นความเชื่อที่ไม่เคยพิสูจน์ ได้แต่ทำตามคนหมู่มากไป
ถ้า Fibonacci ไม่แม่น Elliott wave ที่ทำนายคลื่น ทำนายอนาคตก็เริ่มน่าเคลือบแคลงสงสัย เมื่อการทำนายอนาคตด้วยคลื่นไม่แม่น การทำนายอื่นๆก็น่าสงสัยเช่นกัน
หรือ Boilinger Band ที่นิยมสอนนิยมใช้ เพราะความสวยงามของ indicator คนสร้างเป็นคนที่เก่งมาก แต่ผลทดสอบพบว่า อย่าทำตามที่สอน ทำสวนทางจะดีกว่า คนสร้างคนใช้ก็คงไม่ได้พิสูจน์อย่างแน่นอน
เรื่องเหล่านี้ถ้าดูในต่างประเทศก็เป็นแค่เทคนิคงั้นๆ ที่ไม่ได้นิยมกันนัก แต่คนไทยสร้างภาพ ออกสื่อกันเกินจริงเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เทคนิคแบบนี้ในต่างประเทศมีหลากหลายมากกว่า หมื่นวิธี แต่สิ่งที่คนไทยเลือกมาสอน ก็คือแบบที่ซับซ้อนจะได้สร้างอุปสรรคไม่ให้คนเข้าใจได้ง่ายๆ เพื่ออะไรก็ต้องไปคิดทบทวนดู




Line ID: stocktutor
email: stocktutors@gmail.com

รายละเอียดเพิ่มเติม

1 ความคิดเห็น :

  1. Did you know there's a 12 word phrase you can communicate to your partner... that will trigger intense emotions of love and instinctual appeal to you deep within his chest?

    That's because hidden in these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's impulse to love, adore and protect you with his entire heart...

    12 Words Who Fuel A Man's Desire Instinct

    This impulse is so built-in to a man's genetics that it will drive him to work better than ever before to to be the best lover he can be.

    As a matter of fact, triggering this influential impulse is so important to getting the best ever relationship with your man that the instance you send your man one of the "Secret Signals"...

    ...You will immediately notice him open his soul and mind to you in such a way he's never experienced before and he'll distinguish you as the one and only woman in the galaxy who has ever truly fascinated him.

    ตอบลบ